หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ท่าพล ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
นายประกอบบุญ กาฬษร
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าพล
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลท่าพล
วัดโนนศรัทธาชุม
เที่ยวพักผ่อนน้ำตกวังหินหอ
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านอมกง
นางสาวชณพร ชมคณนันท์
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลท่าพล
ผลิตภัณฑ์สร้างรายได้ในตำบล
องค์การบริหารส่วนตำบลท่าพล
1
2
3
4
5
 

 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ อบต.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ค่ะ
 
 
น้ำประปา บ้านหนองเคียน หมู่21
น้ำประปาบ้านหนองเคียน หมู่21 ทั้งเหม็น ทั้งขุ่น ไม่สะอาด ชาวบ้านเดือดร้อน ร้องเรียนหลายรอบแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ค่าน้ำก็เก็บทุกเดือน ชาวบ้านไม่ได้เคยใช้น้ำสะอาดเลย อยากรู้ว่า ผญบ.ม.21 ที่ดูแลเรื่องนี้เก็บค่าน้ำจากชาวบ้านไปได้เอาเงินไปปรับปรุงระบบการจัดการน้ำบ้างไหม?อยากฝากถึงท่านนายก อบต.ท่าพล ช่วยจัดการเรื่องนี้ให้มันกระเตื้องขึ้นด้วยคะ ร้องเรียนทีไรเรื่องเงียบตลอดไม่เคยมีอะไรดีขึ้น โปรดเห็นใจชาวบ้านตาดำๆที่เดือดร้อนในการใช้น้ำด้วยค่ะ

เขียนโดย   คุณ ลูกบ้านตาดำๆ
วันที่ 20 ก.พ. 2561 เวลา 15.40 น. [ IP : 182.53.187.105 ]
สวัสดีคะ หนูมีเรื่องทุกข์ใจมาก ขอให้ท่านได้ช่วยหนูที หนูเดือดร้อนมากๆ เนื่องจาก นายกฤษณะ ณะกันณ์ อยู่บ้านหนองเคียน ได้หนี้หนู ซึ่งทำสัญญาแบบถูกกฎหมาย โดยค้ำกัน3คน และเขา ไม่ยอมจ่าย ซึ่งทำให้คนค้ำต้องจ่ายแทน บ้านก็ดูดี มีฐานะ มีรถยนต์ รถเก๋ง หนู มีลูกหนูเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว อยากออกมาให้เขารับผิด ชอบ ช่วยส่ง หนี้สินที่เขาได้สร้างไว้ ลำพัง หนูกับลูก กินก็ยังไม่พอ ยังมารับใช้หนี้แทน หวังว่า คงมีคนใจบุญช่วยหนูให้พ้น วิกฤต นี้ด้วย เขากินอิ่ม นอนหลับสบาย ส่วน หนู แทบไม่มีเวลาพัก ช่วงนี้โควิด  หลักฐานเรามี พร้อม ขอแค่คุณ ออกมารับผิดชอบ

เขียนโดย   คุณ สุชาดา
วันที่ 24 ก.ค. 2564 เวลา 12.28 น. [ IP : 124.122.44.104 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)