หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ท่าพล ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
นายประกอบบุญ กาฬษร
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าพล
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลท่าพล
วัดโนนศรัทธาชุม
เที่ยวพักผ่อนน้ำตกวังหินหอ
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านอมกง
นางสาวชณพร ชมคณนันท์
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลท่าพล
ผลิตภัณฑ์สร้างรายได้ในตำบล
องค์การบริหารส่วนตำบลท่าพล
1
2
3
4
5
 

 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ อบต.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ค่ะ
 
 


 
โครงการปกป้องสถาบันกับความเป็นชาติ ประจำปี 2561  

ลำดับภาพที่ 1/5

ลำดับภาพที่ 2/5

ลำดับภาพที่ 3/5

ลำดับภาพที่ 4/5

ลำดับภาพที่ 5/5
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2561 องค์การบริหารส่วนตำบลท่าพล ได้จัดกิจกรรมโครงการปกป้องสถาบันกับความเป็นชาติ ประจำปี 2561 โดยนายประกอบบุญ  กาฬษร  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าพล เป็นประธานเปิดโครงการในครั้งนี้ และมีคณะผู้บริหารสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าพล กำนัน ผู้ใหญ่บ้านตำบลท่าพล เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการฯ ในครั้งนี้ด้วย
       องค์การบริหารส่วนตำบลท่าพล จัดทำโครงการปกป้องสถาบันกับความเป็นชาติ ประจำปี 2561 ตามที่กระทรวงมหาดไทยได้มีนโยบายให้องค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่นถือปฏิบัติ ในการปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ  โดยให้ถือเป็นภารกิจหลักที่จะต้องดำรงไว้ซึ่งสถาบันชาติ  ศาสนา  พระมหากษัตริย์ที่เป็นศูนย์รวมของจิตใจคนไทยทั้งชาติและจะต้องเทิดทูนไว้เหนือสิ่งใด  ทั้งปวง และกระทรวงมหาดไทยได้เห็นแล้วว่า องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมายในการรักษาศิลปะ จารีตประเพณี  วัฒนธรรมอันดีของท้องถิ่น  เพื่อให้การดำเนินการตามนโยบายในการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์และพระบรมวงศ์ทุกพระองค์  ซึ่งเป็นสถาบันสำคัญของชาติอันเป็นศูนย์รวมแห่งความเป็นชาติและความสามัคคีของคนไทยในชาติ  สมควรที่จะเทิดทูนไว้เหนือสิ่งอื่นใด การอบรมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและสนับสนุนการเรียนรู้ประวัติศาสตร์  ชาติไทย  เพื่อสร้างจิตสำนึกและปลูกฝังความรู้รักสามัคคี  ปรองดอง  และมีความรักชาติ  อีกทั้งเพื่อสนองตอบต่อนโยบายกระทรวงมหาดไทยในการปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ  ผู้เข้ารับการอบรมเป็น ครู นักเรียน โรงเรียนบ้านโพธิ์งาม ต.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์  จำนวน  70  คน
มีวัตถุประสงค์ คือ
1. เพื่อสร้างความรู้  ตระหนักเห็นในการเสียสละของบรรพบุรุษไทย
2. เพื่อสร้างจิตสำนึกและสร้างหลักคิด  วิเคราะห์สถานการณ์บ้านเมืองที่เป็นการบ่อนทำลายความมั่นคง
3. เพื่อสนองตอบต่อนโยบายกระทรวงมหาดไทยในการปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ

 

ข่าว ณ. วันที่ 6 ส.ค. 2561 เวลา 11.51 น. โดย คุณ ณฐกันต์ ปลื้มบุญ

ผู้เข้าชม 318 ท่าน